Nâng Ngực Có Được Vĩnh Viễn Không? Giải đáp từ bác sĩ Cường

Các chị em cũng biết phẫu thuật nâng ngực là phương pháp chỉnh sửa vòng 1 hiệu quả nhất đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên vẫn có hoài nghi nâng ngực có được vĩnh viễn không? Để giải đáp vấn đề này thì tôi đã có một số chia sẻ cùng phân tích dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

Nâng Ngực Có Được Vĩnh Viễn Không?
Nâng Ngực Có Được Vĩnh Viễn Không?

NÂNG NGỰC CÓ ĐƯỢC VĨNH VIỄN KHÔNG?

Nâng ngực có được vĩnh viễn không? Nâng ngực không phải là phương pháp làm đẹp vĩnh viễn mà chỉ có thể duy trì trong một khoảng thời gian nhất định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định thời gian chính xác.

Nâng ngực được bao lâu phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Chọn đúng phương pháp nâng ngực, đề cử phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách.
  • Kỹ thuật bác sĩ nâng ngực cho bạn rất giỏi, được đầy đủ các công nghệ tiên tiến hỗ trợ.
  • Túi độn ngực cao cấp nhất, chất lượng tốt nhất.
  • Chế độ chăm sóc và sử dụng lâu dài hợp lý.
Nâng ngực có được vĩnh viễn không
Nâng ngực không thể duy trì vĩnh viễn

Trên thực tế, 1 số chị em có thể sẽ cần phải thay thế túi ngực của họ và 1 số khác dù không gặp phải vấn đề gì tuy nhiên cũng vẫn lựa chọn thay thế cặp túi độn khác.

Cho dù phẫu thuật nâng ngực an toàn và cho kết quả duy trì lâu dài. Nhưng các bạn nên biết rằng túi độn ngực cũng giống như các vật dụng thông thường khác, không được thiết kế để đảm bảo độ bền vĩnh viễn, có tuổi thọ nhất định.

Liên hệ để tư vấn 1:1 cùng bác sĩ

Liên hệ bác sĩ Cường

Ngay cả tổ chức FDA Hoa Kỳ cũng từng thông báo rằng, túi độn ngực không phải là vật liệu có thể dùng cả đời, điều này rõ ràng có hàm ý là bạn có khả năng cần tháo nó ra hoặc thay thế túi ngực mới vào 1 thời điểm nào đó tại tương lai sau này.

Xem thêm: Thẩm mỹ nâng ngực được bao lâu ? Thời hạn sử dụng túi

NÂNG NGỰC GIỮA ĐƯỢC VĨNH VIỄN KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

Nâng ngực có vĩnh viễn không phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

KỸ THUẬT TAY NGHỀ BÁC SĨ

Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến kết quả và thời gian duy trì của nâng ngực là kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Bác sĩ càng có nhiều kinh nghiệm, thành thạo kỹ thuật nâng ngực hiện đại, đảm bảo quy trình vô khuẩn và an toàn, thì khả năng giữa được kết quả lâu dài càng cao.

Tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả và tuổi thọ sau khi thực hiện nâng ngực
Tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả và tuổi thọ sau khi thực hiện nâng ngực

TÚI NGỰC

Túi ngực là yếu tố quan trọng ảnh hưởng nâng ngực có được vĩnh viễn không. Túi nâng ngực là một trong những yếu tố quyết định thời gian duy trì của nâng ngực. Hiện nay, có hai loại túi độn ngực chính: túi độn ngực bằng silicon và túi độn bằng dịch lỏng sinh lý.

CƠ ĐỊA CỦA KHÁCH HÀNG VÀ CHẾ ĐỘ HẬU PHẪU HẬU PHẪU

Cơ địa của khách hàng cũng ảnh hưởng đến kết quả và thời gian duy trì của nâng ngực. Nếu khách hàng có cơ địa tốt, không mắc các bệnh lý liên quan đến vòng 1 hoặc hệ miễn dịch, thì khả năng giữ được kết quả nâng ngực lâu dài càng cao. Ngược lại, nếu khách hàng có cơ địa kém, dễ bị viêm nhiễm, đào thải hoặc bị co cứng túi ngực, thì kết quả nâng ngực sẽ không được như mong muốn và có thể phải thay túi hoặc tái phẫu thuật.

nâng ngực có được vĩnh viễn không
Hãy tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ để có được kết quả tốt nhất

Ngoài ra, chăm sóc hậu phẫu cũng là một yếu tố quan trọng để duy trì kết quả nâng ngực. Khách hàng cần tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ về uống thuốc, kiêng kỵ, massage, băng bó, khám theo định kỳ… Để hỗ trợ quá trình lành vết mổ, giảm sưng tấy, đau nhức và ngăn ngừa các biến chứng.

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ DÁNG NGỰC SAU NÂNG ĐẸP LÂU DÀI?

Để duy trì kết quả nâng ngực đẹp và lâu dài, bạn cần phải chăm sóc vùng ngực sau phẫu thuật một cách đúng đắn và khoa học.

Liên hệ để tư vấn 1:1 cùng bác sĩ

Liên hệ bác sĩ Cường

Theo dõi các chỉ dẫn của bác sĩ: Bạn phải nghiệm túc thực hiện các lời khuyên của bác sĩ phẫu thuật và chăm sóc về việc dùng thuốc, đổi băng, kiểm tra vết mổ, tái khám và xoa bóp ngực.

Đeo áo nâng đỡ ngực: Áo nâng ngực là một loại áo giúp cố định túi ngực, giảm phù nề, hỗ trợ vết thương mau lành và tạo hình ngực tự nhiên. Bạn phải mặc áo nâng ngực liên tục trong 4-6 tuần sau khi phẫu thuật.

Giảm thiểu hoạt động căng thẳng: Trong giai đoạn đoạn đầu sau khi phẫu thuật, bạn cần tránh hoạt độn nặng nhọc, cần vật nặng, tập luyện quá sức hay chạm vào vùng ngực. Những hoạt động này có thể làm hỏng kết quả phẫu thuật, gây ra các biến chứng như nhiễm trùng, xuất huyết, rò rỉ dịch hoặc vỡ túi ngực.

Ăn uống và sống lành mạnh: Bạn cần phải ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung vitamin và khoáng chất, uống đủ nước để duy trì sự thông thoáng của cơ thể và hỗ trợ quá trình hồi phục. Bạn cũng cần phải kiêng những thói quen xấu như hút thuốc lá, uống rượu bia hay sử dụng các chất kích thích. Ngoài ra, bạn cũng nên giữ tâm trạng thoải mái, lạc quan và tự tin với kết quả nâng ngực của mình.

Xem thêm: Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không ? Có biến chứng gì không ?

KHOẢNG THỜI GIAN TRUNG BÌNH CẦN NÂNG NGỰC LẠI LẦN 2?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe 1 số thông tin đồn rằng là tuổi thọ trung bình của túi độn ngực là khoảng 10 năm. Nhiều chị em khi nghe thông tin này đã tự lí giải rằng, nâng ngực bằng cách phẫu thuật đặt túi chỉ sẽ duy trì được 10 năm và sau khoảng thời gian này bạn sẽ cần phải nâng ngực lại để thay thế túi độn mới.

Tại sao lại là 10 năm? Bởi con số này là dựa vào thực tế, cứ sau 10 năm có nhiều chị em phải đi nâng ngực thay túi độn lại. Theo nhiều báo cáo khảo sát, khoảng 1/5 phụ nữ đã từng nâng ngực phải đi nâng ngực lại sau khoảng 10 năm.

Nâng ngực có được vĩnh viễn không
Cơ địa là quyết tố quan trọng quyến định nâng ngực được bao lâu

Một nguyên do khác khiến hầu hết mọi người thường nghĩ độ bền của túi ngực chỉ có 10 năm là vì có không ít hãng sản xuất túi ngực thường có thời gian bảo hành 10 năm cho túi độn. Nếu túi bị sự cố như biến dạng hoặc bể vỡ trong 10 năm đầu, bạn hoàn toàn có khả năng bảo hảnh đổi mới lại.

Có thể nói 10 năm là mốc thời gian nhắc nhở để các chị em có thể cân nhắc đến bệnh viện kiểm tra tình trạng túi ngực của bản thân. Tuy nhiên trên thực tế chẳng có quy định nào bắt buộc bạn cần phẫu thuật nâng ngực lại để thay túi độn sau khoảng thời gian này, trừ khi gặp vấn đề rủi ro nào đó.

Xem thêm: Nâng Ngực Có Được Bóp Mạnh Không?

LÀM SAO ĐỂ BIẾT CÓ NÊN NÂNG NGỰC LẠI KHÔNG?

Dù bạn có thể không nhất thiết phải nâng ngực lại nhưng cũng có 1 số trường hợp bắt buộc chị em phải phẫu thuật thay hoặc gỡ bỏ túi ngực. Bạn có khả năng được yêu cầu phải nâng ngực lại là do bạn bị bao xơ co thắt, ngực chảy xệ do lão hóa theo thời gian, túi độn bị rò rỉ… những nguyên nhân này đã vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Nếu bạn cảm thấy ngực có những biểu hiện lạ, hãy liên hệ với bác sĩ để được thăm khám
Nếu bạn cảm thấy ngực có những biểu hiện lạ, hãy liên hệ với bác sĩ để được thăm khám

Liên hệ để tư vấn 1:1 cùng bác sĩ

Liên hệ bác sĩ Cường

Một khi bạn cảm nhận được các dấu hiệu bất thường, 1 điều gì đó không ổn tại bộ ngực dang diễn ra. Có thể là một vài u cục nhỏ sẽ xuất hiện ở ngực, ngứa, sờ ngực thấy cương cứng hoặc đau ở ngực, thậm chí là ngực biến dạng có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Đây chính là thời điểm bạn đến trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ để kiểm tra ngực, khả năng bạn phải nâng ngực lại là rất cao.

NÂNG NGỰC Ở ĐÂU AN TOÀN VÀ UY TÍN?

Hiện nay, có nhiều cơ sở thẩm mỹ dịch vụ nâng cấp vòng 1 nhưng không phải nơi nào cũng uy tín để đặt niềm tin. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một cái tên quen thuộc, được đông đảo khách hàng tin tưởng. Sau đây là những lí do bạn nên thực hiện nâng ngực ở Bác sĩ Cường:
Với nhiều năm kinh nghiệm và sự thành thạo trong các phương pháp nâng ngực tiên tiến hiện nay. Tôi còn là chủ tịch khu vực Việt Nam của hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS, giáo sư của trường đại học Catholic Hàn Quốc và đã có cơ hội học hỏi và làm việc với các bác sĩ hàng đầu tại Mỹ, Pháp…

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ

Tôi cam kết luôn tư vấn, khám và phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng một cách trực tiếp, tận tâm và chuyên nghiệp. Áp dụng các thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn và chính xác trong quá trình phẫu thuật.

Cơ sở của tôi chỉ sử dụng các loại túi ngực cao cấp, nhập khẩu từ các nước ngoài và đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn cho việc phẫu thuật nâng ngực. Tôi có thể mang lại những kết quả nâng ngực đẹp mắt và tự nhiên, phù hợp với cơ thể và mong muốn của khách hàng

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp nâng ngực có được vĩnh viễn không. Nếu còn những câu hỏi hoặc thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
TỪ BÁC SĨ

    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tư vấn miễn phí
    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0938 788 236 Tư vấn miễn phí